สมรักษ์ได้ล้างแค้นจอมโหด วางเงินเดิมพันเพิ่มเป็น 6 ล้าน

สมรักษ์ได้ล้างแค้นจอมโหด วางเงินเดิมพันเพิ่มเป็น 6 ล้าน

โม้อมตะ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน สมใจนึกได้ตามล่าแค้น จอมโหด ส.เทียนโพธิ์ หลังแพ้คะแนนไปเมื่อปลายปีก่อน ครั้งนี้เดิมพันขั้นต้น 6 ล้านบาท ลงตัว

ด้าน ศึกเพชรวิเศษ นัดเปิดตัวโปรโมเตอร์ป้ายแดง น้องโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ วันที่ 7 ก.พ.ที่เวทีราชดำเนิน ขณะที่คู่สมทบนั้นยิ่งใหญ่แน่นอน

หลังจากที่เวทีมวยราชดำเนินได้ประกาศแต่งตั้ง น้องโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ลูกชายของ เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นโปรโมเตอร์ของเวทีอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม โดยได้กำหนดการจัดศึกนัดแรกของ น้องโบ้ท นั้น จะมีขึ้นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของ ซีพีเอฟ อย่างเต็มที่ และใช้ชื่อศึกในการจัดว่า ศึกเพชรวิเศษ

สำหรับศึกเปิดตัวครั้งนี้ การประกบคู่มวยจะออกมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน โดยมีมวยต่างศึกต่างสายมาชกด้วย โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมีคู่ล้างตาคู่พิเศษย้อนยุคระหว่าง จอมโหด ส.เทียนโพธิ์ (เกียรติอดิศักดิ์) อดีตแชมป์รุ่นใหญ่ 2 เวที (ราชดำเนิน-ลุมพินี) วัย 43 ปี กับ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกวัย 40 ปี ที่ล่าสุดชกกันที่เวทีลุมพินี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 ปรากฏว่า สมรักษ์ แพ้คะแนนไปเสียเดิมพันไป 3 ล้านบาท (เก็บค่าดูได้ถึง 4.2 ล้านบาท) โดยนัดแก้มือภาคที่ 2 จะมีรางวัลพิเศษขั้นต้น 6 ล้านบาท

น้องโบ้ท ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ที่อายุน้อยที่สุดเพียง 25 ปีกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ให้การสนับสนุน จนมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโปรโมเตอร์เวทีมาตรฐาน ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก โดยตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา ตนก็ติดตาม คุณพ่อ (เสียเน้า) เข้ามาดูมวยที่เวทีตลอด ทำให้มีความเข้าใจและรักวงการมวย เมื่อเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ จะทำให้ดีที่สุด และจะเข้ามาสร้างสรรค์วงการมวยให้ดีขึ้น

ผมรู้กฎกติกาของวงการมวยดีครับ เพราะเกิดและโตกับวงการมวย แฟนมวยสบายใจได้ ดังนั้นศึกของผม นัดวันเปิดตัว และ นัดต่อไป จะพิถีพิถันเรื่องคู่มวยให้ดีที่สุด เพื่อคนมวยจะได้ชมมวยดีกันต่อเนื่อง น้องโบ้ท กล่าว

โปรโมเตอร์ป้ายแดง กล่าวต่อว่า ขณะนี้เรื่องของคู่มวย อีกสัก 2-3 น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น โดยคร่าวๆ ที่ตั้งไว้ คู่เอกจะเป็น สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 ที่เพิ่งเอาชนะ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มาเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา จะพบกับ ดาวรุ่งพุ่งแรง ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ที่ชนะ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป มาในวันเดียวกัน โดยจะพบกันในพิกัด 133 ปอนด์ ส่วนคู่อื่นๆ ก็จะเป็นมวยจากต่างศึกต่างสายมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น ศึกเพชรสุภาพรรณ กับ ศึกเกียรติเพชร ทั้งตั้งไว้ก็มีชุดของ เพชรพนมรุ้ง ว.สังข์ประไพ, ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, ติ่งทอง ช.โค้วยู่ฮะอีซูซุ, ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี, โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว