สีสันงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีคครั้งที่1

สีสันงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีคครั้งที่1

สีสันงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีคครั้งที่1 คู่รักจูงมือถ่ายภาพคู่กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กว่า500คัน

สีสันของงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีคครั้งที่1ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลาสงขลา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.สงขลาและมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทั้งของไทยและมาเลเซียเข้าร่วมกว่า500 คัน กลายเป็นจุดสนใจให้ นายธนกิจ เชาวภัทร์กิตติยา และนางสาวเยาวลักษณ์ แซ่เอี่ยว คู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 30 เมษายน 2558 เลือกเป็นสถานที่ถ่ายรูปเวดดิ้งหรือรูปที่ใช้ประกอบในพิธีมงคลสมรส

โดยทั้งสองคนแต่งกายด้วยชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาถ่ายรูปคู่กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลากหลายสไตล์ ท่ามกลางการแสดงความยินดีของบรรดาเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทั้งไทยและมาเลเซียในความรักของทั้งคู่ และยินดีที่จะให้ถ่ายรูปคู่กับรถด้วยความเต็มใจ

คู่รักทั้งสองคน เผยว่า ทราบว่าจะมีการจัดงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีคครั้งที่1 ขึ้นที่ชายหาดสมิหลาสงขลา จึงเลือกที่จะมาถ่ายภาพเวดดิ้งประกอบในพิธีมงคลสมรส ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่30 เมษายน 2558นี้ เพราะเป็นความแปลกใหม่และบรรยากาศแตกต่างจากการถ่ายรูปแต่งงานทั่วๆไปที่ส่วนใหญ่จะเน้นวิวทิวทัศน์เป็นฉาก แต่คู่ของตนต้องการใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมากเป็นฉากซึ่งหาดูได้ยาก โดยเฉพาะเจ้าบ่าวเผยว่าตนต้องการแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตและงานนี้ก็จัดขึ้นเป็นครั้งแรกจึงลงตัวพอดี