'เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง'ใน24ชั่วโมงอันตราย

'เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง'ใน24ชั่วโมงอันตราย

พลาดไม่ได้กับบทสรุปของแจ๊ค กับภารกิจเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังการลอบสังหาร"ฮัสซัน"ใน 24ชั่วโมงอันตราย ซีซั่น 8

วันนี้ (28 ม.ค.) แฟน "แจ๊ค บาวเออร์" พลาดไม่ได้กับบทสรุปของแจ๊ค กับภารกิจเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังการลอบสังหารประธานาธิบดีโอมาร์ ฮัสซัน ใน 24 ชั่วโมงอันตราย ซีซั่น 8 ซึ่งวันนี้เสนอเป็นตอนจบ

เมื่อ โคลอี้ โอไบรอัน ขอให้แจ๊คล้มเลิกการสังหารประธานาธิบดีรัสเซีย ยูริ ซูวารอฟ โดยเธอมั่นใจว่าแค่เพียงหลักฐานที่เขามีอยู่ ก็สามารถเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังการสั่งฆ่าประธานาธิบดีฮัสซันและเรเน่ วอล์คเกอร์ ได้แล้ว

แจ๊คยอมทำตามที่โคลอี้บอกแต่หลักฐานที่เขาให้เธอกลับถูกคนของอดีตผู้นำสหรัฐฯ ชาร์ลส์ โลแกนแย่งไปก่อนที่จะส่งถึงซีทียู และโลแกนได้นำหลักฐานนั้นไปให้ประธานาธิบดีอัลลิสัน เทย์เลอร์ พร้อมบอกเธอว่าแจ๊คคือตัวปัญหา วิธีเดียวที่จะทำให้การเจรจาสันติภาพดำเนินต่อไปได้คือต้องกำจัดแจ๊ค

ท้ายที่สุดประธานาธิบดีเทย์เลอร์ จะยอมปล่อยให้การเจรจาสันติภาพ ที่ได้มาด้วยการสูญเสียดำเนินต่อไปหรือไม่ และเส้นทางของแจ๊ค บาวเออร์จะเป็นอย่างไร เมื่อเขาคือตัวการที่ทำให้ความจริงที่หลายฝ่ายพยายามปกปิดถูกเปิดเผย

เอาใจช่วยและลุ้นไปกับการปฏิบัติภารกิจครั้งสุดท้ายในซีซั่นนี้ของแจ๊ค บาวเออร์ในซีรีส์ 24 ชั่วโมงอันตราย ซีซั่น 8 ตอน เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง วันนี้ เวลา 21.30-22.30 น.

เห็นความสนุกสุดขั้ว ซีรีส์คุณภาพ และ Entertainment Show ระดับโลก ทาง NOW26 (ดาวเทียม เคเบิล ช่อง 36) ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ