'ลอว์เรนซ์' ติดโผนักแสดงน่าประทับใจแห่งปี

'ลอว์เรนซ์' ติดโผนักแสดงน่าประทับใจแห่งปี

นิตยสารดังสหรัฐฯ ยก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์,สตีฟ คาเรลล์,แชนนิ่ง เททั่ม ติดรายชื่อนักแสดงน่าประทับใจแห่งปี 2014

นิตยสารศิลปะบันเทิง และแฟชั่นชั้นนำของอเมริกาอย่าง “Vanity Fair” (แวนิตี้ แฟร์) ก็ได้ทำการจัดโผรายชื่อในหัวข้อ “นักแสดงน่าประทับใจแห่งปี 2014” ออกมาให้เหล่าผู้อ่านได้ติดตามรับชมกัน

ซึ่ง สตีฟ คาเรลล์ ในบทบาทของ “จอห์น ดู ปองท์ ” และ แชนนิ่ง เททั่ม ในบทบาทของ “มาร์ค ชูทส์” จากภาพยนตร์เรื่อง “ Foxcatcher ” (ฟ๊อกซ์แคชเช่อร์) รวมทั้ง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทบาทของ “ แคทนิส เอเวอร์ดีน ” จากภาพยนตร์เรื่อง “ The Hunger Games: Mockingjay, Part 1 ” (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ : ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ทวัน) ก็ได้รับการยกให้ติดหนึ่งในโผของรายชื่อหัวข้อนี้ด้วย

นอกจากนี้นักแสดงคนอื่นๆ ที่ได้รับการโหวตให้ติดรายชื่อในหัวข้อนี้ด้วยก็ได้แก่ โรซามันด์ ไพค์ ในบทบาทของ “ เอมี่ ดันน์ ” จากภาพยนตร์เรื่อง “ Gone Girl ” (กอน เกิล) และ แซค เอฟรอน ในบทบาทของ “ เท็ดดี้ แซนเดอร์ ” จากภาพยนตร์เรื่อง “ Neighbors ” (เนบอส์)

ร่วมพิสูจน์บทบาทการแสดงของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่จะขอกล้า และพลิกโลกไปพร้อมกับทุกคนใน “ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART I ” (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ : ม็อคกิ้งเจย์)และเตรียมติดตามการแสดงอันแสนทรงพลังของ สตีฟ คาเรลล์ และ แชนนิ่ง เททั่ม ที่จะเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริง พร้อมสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ใน “ FOXCATCHER ” (ฟ๊อกซ์แคชเช่อร์) 8 มกราคมนี้