เลือกชุดไปงานแต่ง

เลือกชุดไปงานแต่ง

รายการ คลับโสภา เอาใจสาวๆที่รักสวยรักงาม ชวนมาเลือกชุดไปงานแต่ง เสาร์นี้ 20ธ.ค. เวลา8.00น.ทาง NOW26

เสาร์นี้ (20 ธ.ค.) รายการ คลับโสภา เอาใจสาวๆ ที่รักสวยรักงาม และชอบที่จะดูแลรูปร่างหน้าตา กับเคล็ดลับการทำอย่างไรให้สุขภาพดี หน้าตาสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่งอยู่เสมอ โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ถ้าทานถั่วเหลือง จะช่วยทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม และช่วยรักษาคอลลาเจนให้อยู่กับผิว ส่วนการทานปลาแซลมอนจะช่วยล็อกคอลลาเจนที่กำลังจะเสื่อมสลายให้ติดแน่นอยู่กับผิว หรือการทานไก่งวงก็จะช่วยชะลอการสลายตัวของคอลลาเจน นอกจากนี้การทานผักใบเขียวยังช่วยล้างสารพิษ เสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนให้แข็งแรง

เมื่อได้เคล็ดลับในการเลือกรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่พึงพอใจกันแล้ว คราวนี้มาดูวิธีการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับการออกงาน โดยเฉพาะการเลือกชุดไปงานแต่ง เพราะหลายคนที่เจอการ์ดเชิญไปงานแต่ง ก็อดที่จะเป็นกังวลเรื่องเสื้อผ้าไม่ได้ ซึ่งสองสาวแป้งและเบลล์เขามีวิธีการเลือกชุดไปงานแต่งมาฝาก

ลองมาดูว่าสิ่งที่ควรคำนึงเวลาแต่งตัวไปงานมีอะไรบ้าง ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบเจอในการเลือกชุดนั้นมีอะไร และสาวร่างอวบ ร่างผอมบาง สาวสะโพกใหญ่ หรือสาวตัวเล็ก ควรจะเลือกชุดแบบไหน ที่สำคัญการเลือกสีชุดเพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคนก็สำคัญไม่แพ้กัน

ติดตามเคล็ดลับเหล่านี้ได้ใน รายการ คลับโสภา ตอน เลือกชุดไปงานแต่ง ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00-09.00 น. ทาง NOW26

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36