แพรรี่ด็อก... สัตว์เลี้ยงแนวใหม่

แพรรี่ด็อก... สัตว์เลี้ยงแนวใหม่

มาติดตามเรื่องราวดีๆ จากคนรักสัตว์กับรายการ Family...มีหาง เสาร์นี้(22พ.ย.) เวลา 14.30น. ทาง NOW26

เสาร์นี้ (22 พ.ย.) รายการ Family...มีหาง สาว ชัญญ่า ทามาดะ พิธีกรคนสวยประจำรายการ และเจ้าเบลล่าสุนัขพันธุ์ชิวาว่าขนสั้น จะพาไปทัวร์ยกหางกันที่ the nine พระราม 9 ซึ่งที่นี่เขาอนุญาตให้พาเจ้ามีหางมาเที่ยวได้ เพราะเขาจะแบ่งโซนให้เจ้ามีหางได้มาเที่ยวเล่น แม้จะพาเจ้ามีหางมาเที่ยวได้ แต่ก็ต้องไม่ลืมดูแลหรือทำความสะอาด ในส่วนที่เจ้ามีหางอาจเผลอทำตกหล่นไว้

นอกจากนี้ในช่วงสาระสัตว์เลี้ยง น.ส.พ.ศุภเสกข์ ศรจิตต์ หรือ หมอทู จาก Crystal Pet Hospital จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งในสุนัขว่าเกิดขึ้นจากอะไร และเราควรดูแลรักษาอย่างไร เพื่อไม่ให้มันลุกลาม

และตามไปกระทบหางคนดัง กับกลุ่มผู้เลี้ยงแพรรี่ด็อก ที่มีลักษณะคล้ายกระรอก ซึ่งตอนนี้มีกลุ่มคนหันมาเลี้ยงเจ้าแพรรี่ด็อก มาดูว่าเจ้าแพรรี่ด็อกมีจุดเด่น หรือมีอะไรที่น่าสนใจ ถึงทำให้มีคนหันมาเลี้ยงกันมากขึ้น

รวมถึงในช่วง Story…มีหาง มีเรื่องเล่าของ ‘ป้าจันทร์ดี รัตนตรัย’ คุณป้าใจดีที่รับเลี้ยงเจ้าสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง อะไรถึงทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร แต่ยินดีที่จะดูแลสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง มาติดตามเรื่องราวดีๆ จากคนรักสัตว์เหล่านี้ได้ในรายการ Family...มีหาง ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.30-15.00 น. ทาง NOW26

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36