ใช้เงินทำงานสไตล์พริตตี้เงินล้าน

ใช้เงินทำงานสไตล์พริตตี้เงินล้าน

ติดตามเรื่องราวการบริหารจัดการเงินทุนของพริตตี้สาวคนเก่ง"เบลล์-พัชราภรณ์"ในเม่าปีกเหล็ก 1ก.ย.เวลา15.00น.NOW26

สัปดาห์นี้รายการเม่าปีกเหล็ก พาไปพูดคุยกับพริตตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย "เบลล์-พัชราภรณ์ เคนชมภู" หรือ "เบลลา" ที่รู้จักกันในวงการ ด้วยความสวยสะดุดตา และความน่ารัก บวกกับการทำงานด้านพริตตี้ น่าจะทำให้เธอมีเงินเก็บมากโดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม

ซึ่งเธอไม่ได้คิดเช่นนั้น เธอมองว่าควรจะมีการลงทุน เพราะถือเป็นการบริหารเงินเก็บให้งอกเงย เรียกว่า "ใช้เงินทำงาน" เธอจึงมองว่าการใช้เงินเก็บมาลงทุนในหุ้น น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ที่จะทำให้เงินของเธอที่มีอยู่เพิ่มขึ้น

อะไรเป็นสาเหตุหรือจุดเริ่มต้นให้พริตตี้อย่างเธอ หันมาสนใจลงทุนในหุ้น แล้วเธอมีความรู้เรื่องหุ้นมากแค่ไหนก่อนที่จะเริ่มลงทุน แล้วหุ้นตัวแรกที่เธอเลือกลงทุนนั้น จะได้ผลกำไรมากเหมือนกับการรับงานพริตตี้ครั้งแรกของเธอหรือไม่

มาฟังเรื่องราวการบริหารจัดการเงินเก็บของสาวสวยคนนี้ บางทีแนวคิดของเธออาจช่วยจุดประกายให้คุณที่คิดว่าการลงทุนหุ้น อาจเป็นการเสี่ยงเกินไป หรือใครที่ไม่ชอบลงทุนในหุ้น ได้หันมาสนใจเล่นหุ้นเหมือนอย่างเธอก็ได้

ติดตามเรื่องราวการบริหารจัดการเงินทุน ของพริตตี้สาวคนเก่งคนนี้ได้ใน รายการเม่าปีกเหล็ก ตอน ใช้เงินทำงาน สไตล์พริตตี้เงินล้าน ในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 15.00-15.30 น. ทาง NOW26

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36