ดื่มด่ำกาแฟสไตล์คนเมืองใน Coffee Venture

ดื่มด่ำกาแฟสไตล์คนเมืองใน Coffee Venture

ติดตามเรื่องราวกาแฟแสนอร่อยทั่วกรุงเทพฯ กับรายการ Coffee Venture เสาร์นี้(23ส.ค.) เวลา11.00น.ทาง NOW26

เสาร์นี้(23 ส.ค.) รายการ Coffee Venture จะพาผู้ชมไปย่านเอกมัย ว่ากันว่าแถวนี้เป็นศูนย์รวมร้านกาแฟแสนอร่อยของใครหลายๆ คน ซึ่งครั้งนี้ น้องอิม-ภิญญา ตันติวัตนะ พิธีกรประจำรายการ ในฐานะเจ้าถิ่นขออาสาพา น้องบอส-นฤเบส กูโน พิธีกรดำเนินรายการคู่ ไปชิมกาแฟแสนอร่อย จากร้านกาแฟคุณภาพ ที่ว่ากันว่าหากมาย่านเอกมัย จะต้องหาโอกาสมาชิมกาแฟที่ร้านนี้ให้ได้

ซึ่งร้านกาแฟที่ว่าคือร้าน อิงค์แอนด์ไลอ้อน คาเฟ่ เป็นร้านกาแฟในซอยเอกมัย 2 ที่เลือกเสิร์ฟเฉพาะกาแฟชั้นดี และคัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีมีคุณภาพ มาชงด้วยความตั้งใจ เพื่อให้ทุกแก้วออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยเจ้าของร้าน เกี๊ยก-อดิเทพ พินิจภิญโญ จะมาเล่าถึงความพิถีพิถันนี้ให้ฟัง

จุดเด่นของที่นี่จะเน้นกาแฟเป็นหลักไม่มีเครื่องดื่มอื่น หากอยากเพิ่มรสชาติของกาแฟที่นี้จะเพิ่มให้แค่พวกวิปครีม ส่วนกาแฟดำก็จะมีแบบใส่นมกับไม่ใส่นมเท่านั้น เพราะทางเจ้าของร้านบอกว่า เพื่อให้ได้สัมผัสรสชาติกาแฟอย่างเต็มที่

สำหรับร้านกาแฟอิงค์แอนด์ไลอ้อน คาเฟ่ แห่งนี้ ยังมีเทคนิคการชงกาแฟที่ไม่เหมือนที่อื่น ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ในรายการ ที่สำคัญกาแฟที่ร้านนี้เป็นที่ถูกใจคอกาแฟมากๆ

ติดตามเรื่องราวกาแฟแสนอร่อยทั่วกรุงเทพฯ กับรายการ Coffee Venture กับสองพิธีกรหน้าใส อิม-ภิญญา ตันติวัตนะ และ บอส-นฤเบส กูโน คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟ ได้ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00-11.30น. ทาง NOW26

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26 ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36