เจ๋ง!สายรัดข้อมือปล่อยไฟช๊อตเวลาเกเร

เจ๋ง!สายรัดข้อมือปล่อยไฟช๊อตเวลาเกเร

"พาฟล็อค ริสแบนด์"สายรัดข้อมือสุดเจ๋ง จะปล่อยไฟช๊อตเวลา ทำผิดวินัย พูดโกหก

อุปกรณ์สุดโหดนี้มีชื่อว่า "พาฟล็อค ริสแบนด์" เป็นสายรัดข้อมือรูปร่างเหมือนสิ่งที่บรรดาซูเปอร์ฮีโร่ในการ์ตูนชอบใส่ มีจุดเด่นอยู่ที่รูปสายฟ้าสีเหลือง แม้มันจะไม่ทำให้คุณแปลงร่างหรือมีพลังแบบซูเปอร์ฮีโร่ได้ แต่มันจะช่วยให้คุณมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างแน่นอน

"พาฟล็อค ริสแบนด์" เป็นสายรัดข้อมือที่มีฟังค์ชั่นสุดเจ๋ง คือ สามารถตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายในแบบต่าง ๆ ได้โดยมีบทลงโทษสูงสุดเป็นการถูกไฟฟ้าช็อตหากไม่ยอมทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เช่น ถ้าวันนี้ เราตั้งเป้าหมายว่าจะออกกำลังกาย 2 ชั่วโมง แต่เรากลับออกไปเพียงชั่วโมงเดียว เราก็จะถูกลงโทษโดยทันที โดยนอกจากเรื่องออกกำลังแล้วก็ยังสามารถตั้งเป้าหมายอื่น ๆ ได้ด้วยเช่น การปลุกเราจากการงีบหลับ

นอกจากจะลงโทษด้วยการช็อตไฟฟ้าแล้ว สายรัดข้อมือ "พาฟล็อค" ยังสามารถครีเอทบทลงโทษสุดบรรเจิดอย่างการเชื่อมต่อกับ "เฟซบุ๊ค"แล้วโพสต์ข้อความประจานพฤติกรรมอันเหลวไหลของคุณได้อีกด้วย

มานีช เซติ ผู้ผลิตสายรัดข้อมือ "พาฟล็อค" กล่าวอย่างขำ ๆ ว่าเคยจ่ายเงินให้ผู้หญิงคนหนึ่งมาตบหน้าเขาทุกครั้งที่เขาเล่นเฟซบุ๊คแทนที่จะไปทำงานมาแล้ว และเรื่องนี้ได้กลายมาเป็นไอเดียให้เขาคิดค้นสายรัดข้อมือช็อตไฟฟ้าเพื่อทำโทษเวลาที่เหลวไหลขึ้น

อย่างไรก็ตาม ถ้าใครสนใจสายรัดข้อมือช็อตไฟฟ้านี้ต้องอดใจรอก่อน เพราะขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการผลิต กว่าจะออกขายจริงก็ในปีหน้าโน่น