“แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” สนุกครบรส

“แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” สนุกครบรส

เป็นอีกหนึ่งผลงานละครเวที เดอะมิวสิคัล ของ "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" สำหรับเรื่องนี้เป็นละครเพลงที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ชม เป็นละครเวทีน่าแนะนำอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

3.

เปิดฉากการแสดงแล้วรอบแรก....ในค่ำคืนวันพุธที่ 8 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีโรแมนติกมิวสิคัล  “แฟนจ๋า  เดอะมิวสิคัล”  ที่นำเอาบทเพลงสุดฮิตของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว  ที่เล่าผ่านตัวละคร 3 เจเนอเรชั่น  จากอดีตจนถึงปัจจุบัน  ตั้งแต่ยุคตู้โทรศัพท์สาธารณะสุดโก้.. ยุคเพจเจอร์สุดจ๊าบ.. จนมาถึงยุคดิจิตอลสุดคูล  เรื่องราวของ “ซี” เด็กวัดจิตใจดี  กับ “ทราย” ลูกสาวผู้ว่า  ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง   จากคู่กัดกลายมาเป็นเพื่อนสนิท  โดยมีแก๊งค์เพื่อนซี้ อย่าง ซาร่า, ปุ๊ และ แมน  

5.

2.

จนวันหนึ่งทรายต้องย้ายตามพ่อไปอยู่ที่กรุงเทพ   แต่ความรักความผูกพันระหว่างซีกับทราย   ก็ไม่ได้ห่างหายกันเลย  ซียังติดต่อกับทราย  คอยเป็นกำลังใจให้อย่างสม่ำเสมอตลอดมา  จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก    งานนี้ได้  สันติ ต่อวิวรรธน์  รับหน้าที่กำกับการแสดง  และควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด  โดย  คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  งานนี้ใครเป็นแฟนเพลง “พี่เบิร์ด” ยิ่งต้องมาดู  เพราะซีเนริโอ หยิบบทเพลงดัง  ที่มีครบทุกรสทุกอารมณ์ของ “พี่เบิร์ด”  ตั้งแต่อัลบั้มแรก  จนถึงปัจจุบันมาใส่ไว้ในละครเรื่องนี้เพียบ 

11.

ไม่ว่าจะเป็น  แฟนจ๋า, นางนวล, สบายๆ, บูมเมอแรง,  คู่กัด, ชีวิตลิขิตเอง, ต้องโทษดาว, เหนื่อยมั้ย ฯลฯ  ซึ่งแม้จะมีการตีความใหม่  และปรับเปลี่ยนเมโลดี้เพื่อให้เข้ากับเรื่องราว   แต่มันกลับยิ่งทำให้ผู้ชมซาบซึ้งกินใจได้มากขึ้นกว่าเดิม   ส่วนทีมนักแสดงชุดนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง   เริ่มต้นโชว์แรกด้วยการพาย้อนเวลากับไปในยุค 90  กับเหล่านักแสดงรุ่นเด็ก 

4.

นำทีมโดยตะวัน พันวา ผู้รับบท “ซี” และ อ๊ะอาย-กรณิศ  ในบท “ทราย” ในวัยเด็ก  และเหล่าผองเพื่อนในแก๊งค์   ขอบอกว่าทีมนักแสดงรุ่นจิ๋วทุกคน   โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ได้แบบ..เก่งเกินอายุ    ตามด้วยคู่พระนางรุ่นกลางที่รับบทโดย อภิวัฒน์ พงษ์วาท (หนึ่ง ETC) กับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม  งานนี้แม้จะเป็นการแสดงครั้งแรก  แต่หนึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  

7.

เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ ของเจ้าตัวแล้ว  ยังได้เห็นลีลาการแสดง  และการเต้นในแบบที่เค้าไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน   ฟากน้องเพลงลูกสาวคนสวยของ “มามี๊ตู่”  ก็ถ่ายทอดบทบาทในทุกๆ อารรมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม   ด้านคู่พระนางรุ่นใหญ่อย่าง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย กับ แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมณ์ ก็ออกมาโชว์เสียงร้องทรงพลัง  สะกดคนดูให้อินตามได้อย่างซาบซึ้ง  สมศักดิ์ศรีนักร้องคุณภาพระดับท๊อป   ส่วนคู่ของ โดม-จารุวัฒน์, พรีน รวิสรารัตน์ ก็โชว์ลีลาร้องเต้นสุดมันส์ เข้าขาสุดๆ  เล่นเอาคนดูปรบมือให้กับความ “อ้วนพริ้ว”   นอกจากนี้ยังมี  ติ๊ก-กิตติพันธ์, เต้-ธีธัช ที่มาร่วมสร้างสีสัน

8.

6.

 ให้ละครเวที  “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล”   มีครบทุกรสชาติความเป็นละครเพลง  ที่การันตีว่าเดินออกจากโรงละครแล้ว  ผู้ชมจะได้ระลึกถึงภาพความทรงจำเก่าๆ  ที่สร้างความประทับใจที่คุณจะต้องยิ้มตาม!!  มาพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเอง  ณ “เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์”  ตั้งแต่วันนี้  จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-2623456   นะจ๊ะแฟนจ๋า !!!