สวรรค์ของคนรักเนื้อ

สวรรค์ของคนรักเนื้อ

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ เตรียมไปอร่อยเด็ดกับหลากหลายเมนูสารพัดเนื้อ โดยเชฟญี่ปุ่นขนานแท้มากกว่า 30 ร้านจะมารวมตัวกันในงานนี้งานเดียว “EAT MEATS FEST” พร้อม “เอ็กซ์คลูซีฟเมนูเนื้อๆ” ที่เหล่าเชฟรังสรรค์มาเป็นการเฉพาะ

ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 บริเวณลาน เอ็ม บี เค อเวนิว โซน เอ และ บี โดย @taste พาคุณๆ มาดูเมนู ร้าน KATANA (คาตานะ) ที่โด่งดังจากเมนูเด็ด ชาบูชาบู วากิว มัทสึซากะ ที่ฮิตสุดๆ ในหมู่คนญี่ปุ่น แต่งานนี้ เชฟชื่อดัง ฟุคุดะ เท็สซึย่า สร้างสรรค์ ข้าวปั้นห่อหมูย่าง เป็นเมนูพิเศษมาให้ได้ชิมกัน

ข้าวปั้นห่อหมูย่าง


ร้าน GENPUKAN (เก็น ปุ คัน) ร้านดังจากญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี แห่งเมืองฟุกุโอกะ ขอนำเสนอเมนู ข้าวเนื้อย่างซอสสูตรลับ 60 ปี ที่เป็นสูตรลับประจำตระกูลซึ่งสืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นและคนที่ไปงานนี้ห้ามพลาด 

ข้าวเนื้อย่างซอสสูตรลับ 60 ปี

ร้าน GOLD CURRY (โกลด์ เคอร์รี่) เหมาะกับนักกินสายแข็ง ควรไปลิ้มลอง “แกงกะหรี่จานยักษ์” เนื้อแกงเข้มข้นด้วยซอสแกงกะหรี่สูตรต้นตำรับของเมืองคานาซาว่า จังหวัดอิชิคาวะ ประเทศญี่ปุ่น งานนี้ขอนำเสนอไฮไลท์เมนู ข้าวราดแกงกะหรี่หมูโกลด์คัตสึ 

ข้าวราดแกงกะหรี่หมูโกลด์คัตสึ

ร้าน BEPPIN YAเบ็บปิงยะ (เบ็บปิงยะ) หรือร้านเต้าหู้ชื่อดังจากจังหวัดนารา ใช้ถั่วเหลืองอย่างดีจากฮอกไกโดมาทำเป็นเมนูเต้าหู้หลากหลาย คนรักสุขภาพเชิญมาลองเมนู ขนมจีบเต้าหู้ที่ว่านี้ 

ขนมจีบเต้าหู้

ร้าน THE BUTCHER by GINZADO (บุชเชอร์ บาย กินซาโด) ร้านเนื้อย่างและร้านขายส่งเนื้อของคนญี่ปุ่น ที่มีวากิวคุณภาพดี แถมยังมีเนื้อส่วนที่หากินยาก โดยเชฟตั้งท่ารอปรุง สเต็กเนื้อลูกเต๋า แถมกระซิบบอกมาว่า ราคาพิเศษ คุ้มราคามาก

สเต็กเนื้อลูกเต๋า

ร้าน SHOUTAIAN (โชว ไท อัน) ร้านนี้ดังสุดๆ จากงาน NIKU FEST ที่จัดมาแล้วทั่วประเทศญี่ปุ่น ใช้เนื้อวากิว A5 100 % จากแม่วัวพันธุ์ดี นำเสนอไฮไลท์ แฮมเบิร์กลาวา A5 นุ่มละลายในปากอิมพอร์ตส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ได้ชิมในงานนี้เท่านั้น

แฮมเบิร์กลาวา A5

ร้าน MUSASHIYA (มุซาชิยะ) ร้านอิซากายะยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นนำเมนู ราเมงซุปไก่คอลลาเจน ต้มจนนุ่มและอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ดีต่อผิว ท็อปปิ้งด้วยชาชูไก่ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับเส้นและน้ำซุป เป็นเมนูเด็ดที่สาว ๆ ห้ามพลาด

ราเมงซุปไก่คอลลาเจน

ร้าน HINAYA (ฮินายะ) งานนี้มานำเสนอเมนูพิเศษ “เกี๊ยวซ่าราดนิคุมิโสะ” ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ 5 ชนิดในเนื้อไก่สับ อร่อยกลมกล่อมเข้ากับเกี๊ยวอย่างลงตัว 

เกี๊ยวซ่าราดนิคุมิโสะ

ร้าน SAGAMI (ซางามิ) ร้านที่มีกว่า 120 สาขาในญี่ปุ่น ขึ้นชื่อลือชาด้วยเมนูไก่ทอดสไตล์นาโกย่า ซึ่งชนะเลิศการแข่งขันปีกไก่ทอด ได้รางวัล Golden Award 2 ปีซ้อน เมนู ปีกไก่ทอดสไตล์นาโกย่า จึงเป็นไฮไลท์ห้ามพลาดเด็ดขาดในงานนี้ 
ปีกไก่ทอดสไตล์นาโกย่า

ร้าน Shakariki 432 (ชาคาริกิ 432) อยากทานอาหารขึ้นชื่อของโอซาก้าในประเทศไทย ต้องมาที่ร้าน Shakariki 432 งานนี้สร้างสรรค์เมนู “เนื้อขาหน้าแมมมอธตัวผู้” เนื้อติดกระดูกจำลองมาในรูปแบบและขนาดที่กินง่ายและได้อารมณ์แบบที่เคยเห็นในการ์ตูนหรือเกมส์

   เนื้อขาหน้าแมมมอธตัวผู้