คนกรี๊ด Lion King ฉบับ live action น่ารักเกินห้ามใจ

คนกรี๊ด Lion King ฉบับ live action น่ารักเกินห้ามใจ

คนแห่กรี๊ดความน่ารักของเจ้า “ซิมบาน้อย” เวอร์ชั่นลูกสิงโตตัวเป็น ๆ ที่ได้เห็นในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Lion King ฉบับ live action ทำเอาแฮชแท็ก #TheLionKing กลายเป็นเทรนด์ฮิตทั่วโลก

ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Lion King ฉบับ live action ออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภายในเวลาเพียงไม่นานก็ทำให้แฮชแท็ก #TheLionKing กลายเป็นเทรนด์ฮิตทั่วโลกไปทันที เนื่องจากคนพากันหลงรักเจ้า “ซิมบาน้อย” เวอร์ชั่นลูกสิงโตตัวจริงกันอย่างหนัก

 

 

               หลังจากที่ปล่อยออกมาได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุ 10 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยซีนต่าง ๆ ที่ได้เห็นในตัวอย่างแรกของ The Lion King ฉบับที่ใช้สัตว์จริง ๆ มาแสดงนั้น เป็นซีนที่เราต่างคุ้นเคยกันดีเพราะเป็นภาพจำจากเวอร์ชั่นการ์ตูนแอนิเมชั่นทั้งสิ้น โดยเฉพาะช็อตที่เจ้าลิงบาบูน “ราฟิกิ” อุ้ม “ซิมบาน้อย” ชูขึ้นเหนือหน้าผาให้เหล่าสัตว์ทั้งหลายได้เห็นว่าที่เจ้าป่าตัวใหม่

the-lion-king-live-action-trailer-01

the-lion-king-live-action-trailer-02

               นอกจากนี้ แฟน ๆ ของหนังเรื่องนี้ยังได้นำภาพ Lion King เวอร์ชั่นการ์ตูนที่ออกฉายเมื่อปี 2537 มาเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น live action ให้ดูกันแบบช็อตต่อช็อตด้วยว่าเหมือนกันเป๊ะเวอร์ขนาดไหน

lion-king-1994-trailer-versus-2019-trailer-1542939447-4503

DsqBbtPVsAIOl1-

               สำหรับ ไลออน คิง เวอร์ชั่นนี้ กำกับโดย “จอน เฟฟโร” (ผู้กำกับ The Jungle Book 2016, Iron Man) มี “โดนัลด์ โกลเวอร์” เจ้าของเพลง This is America และนักแสดงจาก Han Solo / Spider-Man Homecoming มาพากย์เสียง “ซิมบ้า” ส่วนบทของ “นาลา” แฟนของซิมบ้า ได้นักร้องสาวคนดังอย่าง “บียอนเซ่” มาพากย์เสียง ส่วนบทสิงโตเจ้าป่าตัวพ่อ “มูฟูซา ได้ เจมส์ เอิร์ล โจนส์ ผู้พากย์เสียงเวอร์ชั่นการ์ตูนแอนิเมชั่น มาให้เสียงเหมือนเดิม

               ส่วนกำหนดเข้าฉายในไทย คือ 18 กรกฎาคม 2562

 

 

 

 

the-lion-king-live-action-trailer-03

the-lion-king-live-action-trailer-05

the-lion-king-live-action-trailer-06

the-lion-king-live-action-trailer-07

the-lion-king-live-action-trailer-08

the-lion-king-live-action-trailer-09

the-lion-king-live-action-trailer-10