กิน-เที่ยว กับ กิจกรรมคลื่น 88.5 E-D-S

กิน-เที่ยว กับ กิจกรรมคลื่น 88.5 E-D-S

ช่วงนี้คลื่นวิทยุต่างๆหันมาจัดกิจกรรม กิน-เทียวกันมากขึ้นเนื่องจากเป็นไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ยังคงได้รับกระแสนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย

2

สัปดาห์ที่ผ่านมาคลื่นวิทยุ  88.5 E-D-S Everyday Stationจัดกิจกรรมพาคนฟังไปกินฟรี..เที่ยวฟรี..กรี๊ดฟรื ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า "E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน...เที่ยว...กรี๊ดดดดดด" โดยมี ดีเจพี่ใหญ่ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง, ดีเจอู๋ ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต, ดีเจฟางข้าว ณัชชา จิตตานนท์, ดีเจดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และกรี๊ดดด!! สุดพลังเสียงกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มหล่อเสียงดี  "นนท์-ธนนท์"นนท์-ธนนท์ ร่วมเติมเต็มความพิเศษในครั้งนี้ ณ พัทยา

5

3

ออกเดินทางสู่พัทยา ใช้เวลาเพียงชั่วพริบตาเท่านั้น มุ่งหน้าไปที่ The Glass House บรรยากาศดี๊ดีมองเห็นวิวทะเล มีเรือนกระจกไว้ให้ถ่ายรูปเช็คอินทางหน้าร้าน กรี๊ดกับเมนูอาหารเสิร์ฟร้อนๆอร่อยเด็ดทุกจาน

6

อิ่มแล้วเดินทางกันต่อไปที่ Frost Magical lce of siam กรี๊ดไปกับความเย็นติดลบ 15 องศา ชมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักจากฝีมือคนไทย  เล่นสไลเดอร์น้ำแข็งทีทั้งเย็นทั้งลื่น แล้วไปดื่มน้ำหวานในแก้วที่ทำจากน้ำแข็ง หนาวจนแทบจะกรี๊ดไม่ออกกันเลยทีเดียว มาเติมความหวานกันต่อที่ The Chocolate Factory เครื่องดื่มและขนมหวานที่ทำจากวัถุดิบชั้นดี

4

                ช็อคโกแลตระดับพรีเมี่ยม ตกแต่งและออกแบบจานขนมให้ดูน่าทานยิ่งขึ้น จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด   ไปกรี๊ดกันต่อกับบรรยากาศสุดฟิน จุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้ Silverlake Vineyard อาณาจักรผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากองุ่นโดยมีคุณสุรชัย ตั้งใจตรง และคุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ เจ้าถิ่นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พานั่งรถรางกินลมชมวิวเซลฟี่รูปสวยๆเก็บไว้อวดเพื่อนๆ  จิ๊บไวน์ชมความงามของพระอาทิตย์ตก ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำสไตล์อิตาเลียน ดินเนอร์สุดพิเศษฟังเพลงเพราะจาก ดีเจฟางข้าวและดีเจดิว และโชว์จากศิลปินคนพิเศษ นนท์-ธนนท์ ที่มาร้องเพลงเพราะให้ฟังกันสดๆอย่างใกล้ชิด ให้ชาวอีดีเอสให้กรี๊ดจนสุดเสียง ก่อนร่วมถ่ายภาพบรรทึกความทรงจำครั้งนี้ไปด้วยกัน