Thirty Seconds to Mars ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Walk On Water”

Thirty Seconds to Mars ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Walk On Water”

เพลงใหม่ในรอบ 4 ปีของ Thirty Seconds to Mars จะเจ๋งแค่ไหน ไปฟังกันเลย

 วงร็อกอเมริกันที่มียอดขายกว่า 15 ล้านอัลบั้มทั่วโลก “Thirty Seconds to Mars” ประกาศปล่อยเพลงใหม่ “Walk On Water” จากสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 5 ในเร็วๆ นี้

 

Walk On Water

 

แต่ก่อนหน้านั้น พวกเขาได้ขึ้นแสดงเพลงนี้เป็นครั้งแรกไปในงาน MTV Video Music Awards เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

               “หลังจากสี่ปีที่ยาวนาน หลายร้อยวัน หลายพันชั่วโมง ในที่สุดพวกเราก็ทำเพลงใหม่เสร็จซักที ใครก็ตามที่คิดว่าพวกเราจะกลับมา "เร็วๆ นี้" ไม่ต้องรออีกต่อไป "ตอนนี้" พวกเรามาแล้ว เราคิดถึงคุณจากใจ เรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับมายืนบนถนนสายนี้อีกครั้ง และภูมิใจมากที่จะได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่นี้ ซึ่งพวกเราใช้เวลาทำงานกับมันนานถึงสี่ปี

“Walk On Water” คือเพลงของพวกเราทุกคน โดยจะพูดเกี่ยวกับอิสรภาพ การไม่ยอมแพ้ การต่อสู้เพื่อความเชื่อ และการมองโลกในแง่ดี ซึ่งมันเป็นส่วนสำคัญของความฝันของพวกเราทุกคน” จาเร็ด เลโต นักร้องนำของวงกล่าว

ก่อนจะแสดงในงาน VMAs จาเร็ดได้ขึ้นมากล่าวไว้อาลัย เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวง Linkin’ Park และ คริส คอร์เนลล์ นักร้องนำวง Soundgarden และ Audioslave ผู้จากไปอย่างสุดซึ้ง แล้วทิ้งท้ายเอาไว้ว่าให้รอดูการแสดงเพลง Walk On Water ของพวกเขา ซึ่งจะเป็นโชว์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

แล้วเมื่อร็อกเกอร์ทั้ง 3 คน อันประกอบด้วย จาเร็ด เลโต, แชนนอน เลโต และ โทโม มิลิเซวิค ขึ้นมาบนเวที จอด้านหลังก็ถูกดับจนมืดสนิท ก่อนที่ร่างของพวกเขาจะเรืองแสงขึ้นมาเป็นภาพมัลติคัลเลอร์บิด ๆเบี้ยว ๆ ดูคล้ายกับภาพที่ถ่ายด้วยกล้องจับความร้อนในตัวมนุษย์

 

jared-leto-30-seconds-to-mars-2017-vmas-show-billboard-1548

 

30-seconds-to-mars-performance-mtv-vmas-2017-ftr

 

Walk On Water ถือเป็นเพลงแรกที่ Thirty Seconds Mars ปล่อยออกมาในรอบ 4 ปี มีกำหนดวางแผงปลายปีนี้ โดยตอนนี้ทางวงได้ปล่อย lyric video (คลิปเสียงประกอบเนื้อเพลง) ออกมาให้ฟังกันไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว

 

 

 

หรือดาวน์โหลดได้ที่นี่ https://UmusicTH.lnk.to/ruqcQ