‘เสก’ตาสว่าง?

‘เสก’ตาสว่าง?

ตอนนี้กำลังฮ็อตเป็นไฟ เมื่อ “ไลฟ์สดด่าทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ของ ‘เสก โลโซ’ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ ชื่อดังกลายเป็นของแสลงสำหรับคนรักทักษิณ

เสก ถึงกับประกาศตัวยืนเคียงข้าง สองพี่น้องชินวัตร’ ชัดเจน ให้กำลังใจด้วยการแต่งเพลง เธอยังมีฉัน” สื่อความหมายถึง ปู ยิ่งลักษณ์​ ชินวัตร เสกโพสต์เฟซบุ๊คถึงเบื้องหลังเพลงนี้ ยืนยันชัดเจนว่า “เพลงนี้ผมแต่งให้คุณปู ยิ่งลักษณ์ คงไม่มีใครทราบมากนัก เพราะไม่ค่อยได้บอกใคร”

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เสก ยังเลือกข้างชัดเจนว่าสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เมื่อต้นปี 2561 ยังเกาะกระแสการเมืองไทย โพสต์ภาพคู่ 2 อดีตนายกฯ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”

ทวิตเตอร์ ของ สมศักดิ์ เจียม@somsakjaem” ยังพูดถึงคลิป “เสกด่าทักษิณ” มีอะไรน่าสนใจกว่าที่คิด แต่คุณต้องทนดูคลิปเต็มนะครับ ความยาว 1 ชั่วโมง 49 นาที คือเกือบ 2 ชั่วโมง ผมเพิ่งทนดูจนจบ เหนื่อยเลย นี่ผมยกบางตอนมาให้ดู

ไม่ต้องไปสู้เค้า นี่มันประเทศของเค้า

พี่สู้เค้าไม่ได้หรอก ไม่มีทาง

สมศักดิ์เจียม บอกอีกว่า สำหรับคนที่เชียร์ทักษิณ และเป็นเดือดเป็นร้อน แนะนำให้ดูราว 25 สุดท้ายอาจจะรู้สึกซาบซึ้งก็ได้คือเอาเข้าจริงๆ เสกกำลังเตือน...[ทักษิณ] ด้วย ความรัก ตามสไตล์ของเขา

ล่าสุดแฟนเพจพากันเข้าไปรุมจวก เสก บอกตาสว่างแบบนี้เพราะดีด เมายาแน่ๆ ที่สำคัญยังกล้าด่า ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ 2 อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เคยยกย่องเชิดชู แถมแต่งเพลงให้กำลังใจ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตั้ง 2 เพลง วันดีคืนดีกลับกลายเป็นเอ่ยชื่อ 2 พี่น้องเสียบประจานด่าในเฟซบุ๊คตัวเองซะอย่างนั้น

ร้อนถึงร็อกเกอร์ ทนคำเย้ยหยันจากแฟนเพจ ไม่ได้ เสก ก็ยืนฉี่โชว์ ไลฟ์สด ตบหน้าคนด่าประจานใส่ร้ายว่า เสพยา เมาไม่หลับไม่นอน ด่าไปทั่ว ผลปรากฏออกมาทำเอาแฟนเพจตะลึง เพราะไม่พบเจอสารเสพติด พวกรุมด่าช็อก หนีหายไปกันหมด

ผมได้ฟังเสก พูดถึง คนโกง” เหมือนกัน

เสก พูดทำนองว่า คนเสพยา เลวไม่เท่าคนโกง” พูดย้ำอยู่หลายครั้ง

ตอนนี้ พอเสกไม่เมา ไม่ได้เสพ คนเริ่มพูดว่า เสกโดนพลังดูดไปแล้วกระมัง แต่ผมอยากให้ฟังเสกพูดทั้งหมด

ผมยังเชื่อว่า เสก ตาสว่างแล้ว