คลินตัน-ทรัมป์

คลินตัน-ทรัมป์

ขณะที่ทั่วโลกจับตาว่า จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ระหว่างสหรัฐรัสเซียหรือไม่ สถานการณ์ก็มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ

นั่นคือการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในเดือนพฤศจิกายนนี้ ระหว่างฮิลลารี คลินตันจากพรรคเดโมแครตกับโดนัลด์ ทรัมป์จากพรรครีพับลิคกัน

มีหลายท่านถามว่า ทำไม (ผู้เขียน) ไม่เขียนเรื่องการเลือกตั้งครั้งนี้ รอโพลก่อนใช่ไหม ? ไม่ใช่ครับ ถึงใกล้วันลงคะแนน เชื่อว่าโพลก็ยังคงสูสีใกล้เคียง ไม่ต่างจากBrexit แต่ที่รีรอเป็นเพราะขาดข้อมูลสำคัญ ข้อมูลนั้นคือเวลาเกิดของฮิลลารี

เวลาเกิดหรือ เวลาตกฟากคือเวลาที่ทารกสูดลมหายใจเข้าครั้งแรก  เรานับกันตอนเด็กร้องอุแว๊ เพราะเมื่อเขาร้องออกมา ก็จะสูดลมหายใจกลับเข้าไปเช่นกัน มันไม่ใช่เวลาที่เด็กออกจากท้องแม่ ไม่ใช่เวลาที่หมอจรดมีดผ่าคลอด อย่างที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ

ทำไมถึงเป็นลมหายใจเข้า ? อารยธรรมโบราณเชื่อว่า ในอากาศมีพลัง (จักรวาล) ดำรงอยู่ จีนเรียก ชี่อินเดียเรียก ปราณเมื่อสูดลมหายใจเข้า ทารกจะได้รับพลังปราณนี้โดยตรง ปราณจะเข้าไปกระตุ้นพลังชีวิตทั้งมวลรวมถึงจิตสำนึก (Consciousness) ของทารกความหมายที่แท้จริงของชีวิตเริ่มต้นตรงนี้

จะทำนายว่าใครชนะ ต้องรู้ดวงชะตากำเนิดของทั้งคู่ เรารู้ข้อมูลของทรัมป์ แต่ของฮิลลารีไม่มีใครรู้แน่ชัด กฎหมายสหรัฐบังคับให้ลงเวลาเกิดในใบเกิด ตัวฮิลลารีย่อมต้องรู้แน่ แต่เธอปกปิดบิดเบือน ไม่ต่างจากนักการเมืองและผู้มีอำนาจในเมืองไทยที่ปิดบังเวลาเกิดอย่างที่สุด ทั้ง ๆ ที่ปากก็ว่าไม่เชื่อโหราศาสตร์

เราวิเคราะห์ดวงทรัมป์กันก่อนโดนัลด์ ทรัมป์เกิด 14 มิถุนายน 1946 เวลา 10:54 น. ที่นิวยอร์ค ลัคนาอยู่ที่ 6:52 องศาสิงห์ สิงห์คือราศีแห่งอัตตาและการเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทรัมป์เป็นตัวของตัวเองและไม่แคร์ใคร ลีลาหาเสียงของเขาแตกต่างจากนักการเมืองแบบเดิม ๆ ทรัมป์จึงมีทั้งคนรักมากและคนเกลียดมากพร้อมๆ กัน

อังคารที่กุมลัคน์คือจุดเด่นที่สุด อังคารเป็นดาวแห่งกำลังวังชา การต่อสู้ฟันฝ่า ฯลฯ ทรัมป์ไม่กลัวปัญหา เขาลุยไปข้างหน้าเสมอ แม้เคยล้มละลาย แต่ก็กอบกู้ฐานะขึ้นมาได้ อังคารยังเป็นดาว ราชาโยคการกะที่ให้คุณสูงมาก ศุกร์คือดาวเจ้าเรือนทศมลัคน์ ศุกร์เข้มแข็งมากเพราะเกาะวรโคตมนวางค์ ชี้ถึงเกียรติยศชื่อเสียง และความสำเร็จในงานของเจ้าตัว

จุดสำคัญในดวงทรัมป์คืออาทิตย์จันทร์ อาทิตย์คือพลังชีวิตและดาวเจ้าเรือนลัคน์ อาทิตย์กุมราหูมฤตยูสนิท จุดนี้อันตราย โชคดีที่ได้มุม 120 จากพฤหัสคุ้มไว้ จันทร์อยู่พิจิก ดูเผิน ๆ ว่านิจจ์ แท้จริงเป็น “นิจจะภังคะราชาโยค” กลับเข้มแข็งให้คุณ จันทร์เป็นจันทร์เพ็ญสนิท แต่เป็นจันทรคราสเต็มดวง จันทรคือดาวเจ้าเรือนภพ 12 (วินาศ) เมื่อเป็นสรรพคราส ย่อมให้โทษหนัก

ฮิลลารี คลินตันเกิด 26 ตุลาคม 1947 ที่ชิคาโก วงการโหราศาสตร์อเมริกาตามล่าเวลาเกิดของเธอมานาน ทั้งหลอกถามจากเจ้าตัว ทีมงาน และสำนักทะเบียนราษฎร์ ข้อมูลแรกที่ถูกเผยแพร่คือ 20:00น. ต่อมาคือ 8:02 น. และล่าสุดเมื่อต้นตุลาคมที่ผ่านมาคือ 2:18 น. ทั้ง 3 เป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดเท่าที่หาได้

ลัคน์ของดวงที่ 1 อยู่ที่ 6:56 องศาเมถุน ลัคน์ดวงที่ 2 อยู่ที่ 29 องศาตุลย์ ลัคน์ดวงที่ 3 คือ 21:45 องศาสิงห์ ตำแหน่งดาวอื่น ๆ ใกล้เคียงกัน ยกเว้นจันทร์ จันทร์ดวง 1 อยู่ที่ 6:04 องศามีน จันทร์ดวง 2 อยู่ที่ 29:43 องศากุมภ์ และจันทร์ดวง 3 อยู่ที่ 26:43 องศากุมภ์

ดวงฮิลลารีมีจุดสำคัญ4ประการ คือ (1) Stelliumของอังคารเสาร์พลูโตในกรกฎ กรกฎจึงมีพลังมาก (2)Stelliumของอาทิตย์พุธศุกร์ในตุลย์ ตุลย์ย่อมทรงพลังด้วย (3) T-square ของพุธเสาร์ราหู จุดนี้ให้โทษมาก แต่ให้โทษเรื่องใด ต้องดูที่ลัคนา (4) อาทิตย์ตุลย์ เป็นนิจจ์อ่อนแอ อาทิตย์คือเกียรติยศ แต่ทำไมเธอได้เป็นสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ หมอดูส่วนใหญ่คงงง นั่นเพราะอาทิตย์เป็น นิจจะภังคะราชาโยคที่กลับเข้มแข็งให้คุณ

เราสอบทานดวงทั้ง 3 กับ 3 เหตุการณ์สำคัญ คือ (1) แต่งงาน 11 ตุลาคม 1975 (2) คลอดลูกสาว 27 กุมภาพันธ์ 1980(3) สามี-บิล คลินตัน สาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี 20 มกราคม 1993 ผลที่ได้คือ ดวง 3 แทบไม่เข้าเป้าเลย จึงมีความเป็นไปได้น้อยสุด ส่วนดวง 1 และ 2 สูสีกัน ดวง 1 ใกล้เคียงกว่าในวันแต่งงาน ดวง 2 ใกล้เคียงกว่าในวันสามีสาบานตน ส่วนวันคลอดลูกนั้นใกล้เคียงกัน

เพื่อความมั่นใจ เราสอบทานเพิ่มเติม ฮิลลารีสาบานตนเป็นรมต.ต่างประเทศเมื่อ 21 มกราคม 2009 ในดวง 2อาทิตย์พฤหัสทำมุม 90 กับอาทิตย์เดิม เนปจูนทำมุม 90 กับลัคน์ ศุกร์กุมมฤตยูทับจันทร์เดิม ดวง 2 จึงใกล้เคียงกว่า

ดวง 2 มีลัคน์ตุลย์ ราหูเล็งลัคน์สนิท โหรไทยว่า พินทุบาทว์มีปัญหาเรื่องคู่ครอง วันที่ 17 สิงหาคม 1998 บิลยอมรับกับคณะลูกขุนใหญ่ว่า เขามีสัมพันธ์ทางกายที่ไม่เหมาะสมกับโมนิกา ลูวินสกี้ วันนั้น เสาร์จรเมษในภพ 7(คู่ครอง)เป็นนิจจ์ให้โทษและเล็งอาทิตย์เดิม (สามี) สนิทพอดี

ดวง 1 มีมฤตยูกุมลัคน์ ฮิลลารีควรเป็นพวกเนิร์ด (เหมือนบิล เกตส์) และต่อต้านระบบ แต่เธอไม่ใช่ ดวง 2 มีพุธกุมลัคน์ พุธคือเอกสารสัญญา ฮิลลารีเรียนจบกฎหมาย พุธเล็งราหูหมายถึงเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงที่ไม่ตรง เธอใช้อีเมลล์ส่วนตัวขณะเป็นรมต. ข้อมูลที่เผยแพร่ทางวิกิลีคส์ชี้ว่า เธอมีความลับที่ปกปิดซ่อนเร้นมากมาย

T-square ของพุธเสาร์ราหู หมายถึงโรคระบบประสาท เช่น พาร์คินสัน ถ้าเธอลัคน์ตุลย์ พุธ-ดาวเจ้าเรือนวินาศกุมลัคน์สนิทก็จะสอดคล้องกับข่าวรั่วที่ว่าเธอป่วยและกินยารักษาพาร์คินสัน กรกฎเป็นภพ 10 (งาน) อังคารเสาร์พลูโตคือการใช้กำลังอำนาจอย่างไม่เป็นธรรม วิกิลีคส์เปิดโปงว่า ขณะเป็นรมต.ต่างประเทศ ฮิลลารีสั่งบุกลิเบียและใช้กำลังทหารล้มล้างกัดดาฟี่

สรุปคือดวง2 มีโอกาสมากที่สุด สัปดาห์หน้า เรามาดูกันว่าใครชนะ ?