สงครามของรัสเซีย

สงครามของรัสเซีย

“...วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย... ลัคนาอยู่ราศีตุลย์... (1) สุริยคราส 20 มีนา 58 เบียน... (2)

จันทรคราส 4 เมษา 58 เบียน... ชี้ชัดถึงการศึกในทางลับหรือ “สงครามตัวแทน”... รัสเซียมีลัคนาในราศีกันย์... พบว่า สุริยคราส 20 มีนา 58 กุมจุดศูนย์กลางภพ 7 และเล็งลัคน์สนิท รัสเซียจะเผชิญความท้าทายและแรงกดดันจากศัตรูคู่กรณี...

สงครามโลกคงไม่เกิด เพราะ (1) มุมดาวร้ายทั้งหมดไม่สนิทแน่นใน 1 องศา (2) พฤหัสอุจจ์ในภพ 10 ของปูติน ทำให้เขามองการณ์ไกล มองภาพใหญ่ ไม่ทำอะไรแค่ความสะใจส่วนตัว...”

นี่คือเนื้อหาใน “ปูติน รัสเซีย และ ww3” เมื่อ 27 กุมภา 58 (http://bit.ly/1zK4x9g)และเป็นการอธิบายถึงคำทำนาย “สงครามตัวแทนของปูติน” ของผู้เขียนในงานสัมมนา “นักเศรษฐศาสตร์ปะทะโหราจารย์” เมื่อ 16 มกรา 58 (https://www.youtube.com/watch?v=04GxWxtrDwM)

ช่วงมีนา-เมษา ปัญหายูเครนตึงเครียดมาก เพราะสหรัฐเยอรมันกดดันรัสเซียอย่างหนัก หลายคนกังวลว่าจะเกิดสงครามโลก แต่ปูตินเดินเกมการฑูตอย่างฉลาด ทำให้รัฐบาล-ฝ่ายกบฏ-ผู้สนับสนุน 2 ฝ่าย ยอมเซ็นสัญญาสงบศึกกัน แม้รอดสงครามใหญ่ได้ แต่จังหวะดาวไม่ได้หยุดแค่นั้น

“...สรรพคราสเดือนมีนา-เมษา 58 ส่งผลต่อดวงชะตาปูตินและรัสเซียอย่างมาก มันชี้ชัดถึง “ศัตรู (ลับ) ที่เปิดเผยตัว”... ตั้งแต่ 16 มิถุนา-31 กรกฎา อังคารจรในเมถุน เป็นเกณฑ์กับราหูกันย์-พลูโตธนู-มฤตยูมีน Grand Cross ชุดนี้ไม่เพียงเบียนจุดคราส ทั้งยังกระทบต่อพื้นดวงเดิมอีกด้วย...” จาก “ดวงเมืองรัสเซีย” เมื่อ 19 มิถุนา 58 (http://bit.ly/1GibjFt)

ใน 1 เดือนครึ่งที่เกิด Grand Cross สถานการณ์ยูเครนกลับมาร้อนแรง มีการละเมิดสัญญาและต่อสู้กันอีก แต่โชคดีที่ไม่รุนแรง ส่วนหนึ่งเพราะวิกฤติหนี้กรีซ ดึงโฟกัสของเยอรมันออกไปจากยูเครน ขณะที่รัสเซียกลับเงียบผิดสังเกต เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนปลายกันยา คำตอบจึงถูกเฉลยออกมา

วันที่ 28 กันยา ปูตินกล่าวที่ UN ว่า สหรัฐส่งออกการปฏิวัติประชาธิปไตยไปทั่วโลก แล้วทำให้ประเทศต่างๆ ประสบหายนะ วันที่ 30 กันยา รัฐสภารัสเซียออกกฎหมาย “ประกาศสงคราม” กับ ISIS มันเท่ากับไฟเขียวให้ปูตินส่งกองทัพเข้าไปทำสงครามในซีเรียได้ นี่เป็นครั้งแรกนับแต่ก่อตั้งประเทศ (ใหม่) และเป็นครั้งล่าสุดตั้งแต่ 1979 ที่โซเวียตเข้าไปรบในอัฟกานิสถาน

ไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เครื่องบินรบรัสเซียก็เริ่มปฏิบัติการโจมตี นั่นคือปูตินแอบส่งเครื่องบิน-อาวุธ-ทหารเข้าไปซีเรียตั้งแต่ปลายสิงหา เป้าหมายคือถล่มไอซิส ซึ่งเป็น “ปีศาจ” ที่สหรัฐสร้างขึ้นเพื่อหาข้ออ้างล้มล้างรัฐบาลอัสซาด เพราะตั้งแต่โอบามาส่งทหารถล่มไอซิสตั้งแต่กันยา 57 (โดยละเมิดกฎหมายระหว่างประเทศ) ไอซิสกลับเข้มแข็งและยึดครองดินแดนมากขึ้นทุกที อเมริกา-นาโต้รบประสาอะไรกัน ?

ปฏิบัติการของรัสเซียไม่ได้โดดเดี่ยว เพราะมีกองเรือของจีนช่วยคุมเชิง ขณะที่อิหร่านก็ส่งทหารเข้าไปช่วยรบในซีเรีย ยังไม่นับข้อมูลลับที่ได้จากอิรัก นี่แสดงว่า แผนการต่างๆ ถูกกำหนดและวางไว้ตั้งแต่กรกฎา อันเป็นช่วงเวลาที่ Grand Cross ส่งผลต่อดวงเดิมของปูตินและรัสเซีย จุดเริ่มต้นของสงคราม (ตัวแทน) เริ่มต้นที่นั่น

นับแต่วิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ 2008 สหรัฐเริ่มมั่นใจว่า สถานะจ้าวโลกเสื่อมถอยลง คู่ปรับสำคัญคือรัสเซียและจีน แผนบ่อนทำลายจึงเกิดขึ้น ยูเครนที่ดินแดนติดรัสเซียถูกก่อกวนให้วุ่นวาย เพื่อตรึงกำลังของรัสเซียเอาไว้ พร้อมกับอยู่เบื้องหลังความขัดแย้งในทะเลจีนใต้ เพื่อสกัดดาวรุ่งอย่างจีน และผลักดันญี่ปุ่นให้กลับไปเป็นรัฐทหาร เพื่อเป็นตัวแทนในการเผชิญหน้ากับจีน

แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือ ยึดตะวันออกกลาง เพื่อควบคุมแหล่งพลังงานใหญ่ของโลก ดำรงสถานะเงินดอลลาร์ในฐานะสื่อกลางการซื้อขายน้ำมัน (เปโตรดอลลาร์) และปิดล้อมทั้งรัสเซีย-จีน นี่เองคือสาเหตุที่แท้จริงของ Arab Spring2011

วิกฤติยูเครน-มาตรการแซงชั่นทางเศรษฐกิจ-การถล่มราคาน้ำมันและค่าเงินรูเบิ้ล ไม่อาจทำอะไรรัสเซียได้ สหรัฐยังพอเข้าใจ แต่การที่ปูตินประกาศสงครามในซีเรีย เรื่องนี้เหนือความคาดหมาย ถ้าสหรัฐยังคาดไม่ถึง แล้วใครจะคาดถึงได้ ? มีแน่ โหราศาสตร์ทำนายได้ !

ใน “พฤหัส-มฤตยูร่วมคราส” เมื่อ 3 เมษา 58 (http://bit.ly/19JK79W)กล่าวว่า

“...ฤดูคราสมีนา-เมษา 58 เป็นช่วงเวลาสำคัญยิ่งในทางโหราศาสตร์ เพราะมีปรากฏการณ์ดวงดาวที่สำคัญเกิดขึ้นหลายประการ แต่ที่สำคัญสุดคือคราส 2 ครั้งในช่วงนี้ ได้แก่สุริยคราส 20 มีนา และจันทรคราส 4 เมษา ล้วนเป็น “สรรพคราส” หรือ “คราสเต็มดวง”

คราสเต็มดวงที่เกิดต่อกันภายใน 15 วัน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากมาก ครั้งสุดท้ายที่เกิดคือเดือนพฤศจิกายน 2546 ...ครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในอีก 18 ปีข้างหน้า... สรรพคราส 2 ครั้งภายใน 15 วัน คือ กฎเกณฑ์ในการทำนายสงคราม !...”

และ “เรือล่ม แผ่นดินไหว สรรพคราส” เมื่อ 1 พฤษภา 58 (http://bit.ly/1z9g9b4) กล่าวไว้ว่า “...สุริยคราสมีอิทธิพล (อย่างน้อย) 1 ปี ขณะที่จันทรคราสมีอิทธิพล (อย่างน้อย) 6 เดือน... สรรพคราสคู่นี้จึงไม่เพียงไม่สิ้นฤทธิ์ แต่ยังรอจังหวะแผลงฤทธิ์อีกในอนาคตอันใกล้ครับ...”

รัสเซียประกาศสงคราม 30 กันยา อยู่ในข่ายเวลาของสรรพคราสคู่นี้ ถูกต้องตามกฎเกณฑ์โหราศาสตร์ อันที่จริง ถ้าย้อนดูคู่สรรพคราสพฤศจิกา 2546 อันได้แก่ จันทรคราสวันที่ 9 และสุริยคราสวันที่ 24 ผลของมันคือสงครามอิรัก-ความไร้เสถียรภาพ-สงครามระหว่างเผ่าพันธ์-ศาสนา ที่ตามมาอีกมากในโลกอาหรับ รวมถึงแผ่นดินไหวทางตะวันออกเฉียงใต้ของอิหร่าน 26 ธันวา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่า 40,000 คน

คำถามสำคัญคือ ทำไมต้องเกิดช่วงนี้ ? มีเหตุผลทางโหราศาสตร์ 6 ข้อ คือ (1) วันที่ 28 กันยา เวลา 9:52 น. เกิดจันทรคราส (สรรพคราส) ที่ 10 องศา 36 ลิปดาในราศีมีน จันทรคราสนี้เล็งสุริยคราส 20 มีนา กระตุ้นพลังงานของคราสเดิมขึ้นมาอีกครั้ง อิทธิพลคราสแรงสุดภายใน +/- 7 วัน เพียง 2 วันหลังคราส สงครามก็ระเบิดขึ้น นี่คือปัจจัยสำคัญที่สุด

(2) จันทรคราส 28 กันยา ทับอังคารและทำมุม 90 กับมฤตยูเดิมในดวงเมืองรัสเซีย ชี้ถึงปฏิบัติการทางทหารที่คาดไม่ถึง (3) จันทรคราสตกภพ 6 (อริ) ทำมุม 150 สนิทกับลัคนาปูติน และทำมุม 135 กับพลูโต-เกตุที่กุมทศมลัคน์ ชี้ถึงการใช้พลังอำนาจเพื่อแก้ปัญหาที่คาใจ

(4) คู่ดาวจรอังคาร-เสาร์ที่ทำมุม 90 กันในราศีสิงห์-พิจิก ทำมุม 90 และเล็งพุธเดิม (พฤษภ) ของดวงรัสเซีย พุธคือดาวเจ้าเรือนลัคน์และทศมลัคน์ ยืนยันถึงปฏิบัติการสำคัญที่ส่งผลใหญ่หลวงต่อบ้านเมือง (5) คู่อังคาร-เสาร์จรยังทำมุม 90 และเล็งจันทร์เดิม (พฤษภ) ในดวงปูตินด้วย ยืนยันถึงงานใหญ่ที่ต้องจัดการเสียที (6) ก่อน 14 กรกฎา พฤหัสอยู่กรกฎ เป็นอุจจ์ในภพ 10 ของปูติน เขามองภาพใหญ่-คิดให้ถ้วนทั่ว แต่เมื่อพฤหัสล่วงเข้าสิงห์ ย่อมถึงเวลาแห่งปฏิบัติการจริง

โหราศาสตร์ทำนายสงครามมาตั้งแต่ยุคจักรวรรดิ์เปอร์เซีย และยังใช้ได้ผลดีเสมอจนปัจจุบัน