ปูติน รัสเซียและ WW3

ปูติน รัสเซียและ WW3

ตั้งแต่ 2,400 ปีก่อน ค.ศ. ในสมัยกษัตริย์ Sargon แห่งอาณาจักรอัคคาเดียน (Akkadian) จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ในยุโรป (เป็นอย่างน้อย)

หน้าที่สำคัญของโหราจารย์คือ ตรวจสอบความเป็นไปได้ของเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในบ้านเมือง เช่น ภัยแล้ง-น้ำท่วม ผลิตผลทางการเกษตร การค้า-การคลัง การเมือง-การปกครอง รวมถึงสงคราม


สงครามเป็นสิ่งเลวร้าย แต่ประวัติศาสตร์ชี้ว่า มันเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมวลมนุษยชาติทุกอารยธรรมไม่อาจหลีกเลี่ยง อาณาจักรจะรุ่งเรืองหรือล่มสลาย ขึ้นกับผลลัพธ์ของสงคราม


โดยนัยนี้ สงครามเกิดขึ้นได้เสมอ การตรวจสอบทำนายสงครามถือเป็นเรื่องธรรมดาและเป็นหน้าที่ปกติของโหราจารย์


ในคัมภีร์ “พฤหัสสังหิตา” ของท่านวราหะ มิหิรา ก็บรรยายถึงการเกิดสงครามเช่นกัน โดยทำนายจากคราส / อุปราคาไม่เพียงเท่านี้ ในคัมภีร์ “มหาภารตะยุทธ” กล่าวว่า ก่อนสงครามของพวก “เการพ” กับ “ปาณฑพ” ที่ทุ่งกุรุเกษตร ได้เกิดคราสขึ้น 2 ครั้งภายใน 13 วัน


“คราส 2 ครั้งใน 13 วัน” นี้เอง คือ กฎเกณฑ์การทำนายสงครามของโหราจารย์อินเดีย


(คำว่า “วัน” ในที่นี้ หมายถึง วันของคนโบราณที่ไม่มีนาฬิกาบอกเวลา 1 วันจึงนับตั้งแต่อาทิตย์ขึ้น - อาทิตย์ขึ้นอีกวัน หรือตั้งแต่อาทิตย์ตก - อาทิตย์ตกอีกวัน)


สุริยคราส / จันทรคราส คือปัจจัยสำคัญเสมอในการพยากรณ์บ้านเมืองหรือชะตาโลก


ช่วงมีนา - เมษา 58 เป็นฤดูคราสสำคัญ เพราะเกิด “สรรพคราส” 2 ครั้งติดต่อกัน คือสุริยคราสวันที่ 20 มีนาและจันทรคราสวันที่ 4 เมษา มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ขึ้นในโลก


สงครามจัดเป็นความเสี่ยงทางภูมิศาสตร์การเมือง (Geo-politic Risk) พื้นที่ภูมิศาสตร์ที่ขัดแย้งทางการเมืองสูงในช่วงนี้ จึงควรจับตาอย่างใกล้ชิด เราพบว่า มี 2 พื้นที่สำคัญคือ ยูเครน และ ตะวันออกกลาง บทความนี้โฟกัสที่ยูเครน


ยูเครนมีดินแดนติดรัสเซีย จึงเป็นหมากสำคัญของสหรัฐยุโรปในยุทธศาสตร์ปิดล้อมรัสเซีย ภายใต้การแทรกแซงจากตะวันตก ยูเครนเข้าสู่จลาจลและแตกเป็นเสี่ยง ๆ ไครเมียแยกตัวและรวมเข้ากับรัสเซีย รัสเซียเพื่อปกป้องตัวเอง ย่อมสนับสนุนกลุ่มกบฏเพื่อต่อต้านรัฐบาลหุ่นเชิดของสหรัฐ การสู้รบดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง รัสเซียเองยังถูกโจมตีทางเศรษฐกิจอีกทาง จากมาตรการแทรกแซง-กดราคาน้ำมัน-ถล่มค่าเงินรูเบิล แต่รัสเซียก็ประกาศว่า พร้อมทำสงครามกับยุโรปสหรัฐ หากบีบคั้นกันไม่เลิก


สงครามนิวเคลียร์จะเกิดไหม ? จะหยุดแค่ยูเครน ยุโรป หรือกลายเป็นสงครามโลก ? โอบามาตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้ปูตินคิดอะไร ปูตินก็ตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้สหรัฐมาไม้ไหนมีแต่โหราศาสตร์ที่ให้คำตอบได้


วลาดิเมียร์ ปูติน (Vladimir Putin) ประธานาธิบดีรัสเซีย เกิดวันที่ 7 ตุลาคม 1952 ที่เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก รัสเซีย ลัคนาอยู่ราศีตุลย์ เมื่อตรวจดวงชะตาพบว่า


(1) สุริยคราส 20 มีนาเบียนคือ (1.1) ทำมุมร้าย 150 กับลัคนา (Orb 5 องศา) ลัคนาคือจุดสำคัญมากในดวงเมื่อถูกจุดคราสเบียน ถือเป็นเภทภัยอันตราย โชคดีที่มุม 150 ไม่รุนแรงนัก (1.2) ทำมุมร้าย 90 กับอังคารสนิทอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน 7 ซึ่งหมายถึงศัตรูเปิดเผย / คู่กรณีระวังความท้าทาย- การยั่วยุ - การตอบโต้อย่างรุนแรง-การใช้กำลัง / อาวุธจากศัตรูคู่กรณี


(2) จันทรคราส 4 เมษาเบียนคือ อาทิตย์-เสาร์เดิมถูกกุมสนิทในภพ 12 และจุดศูนย์กลางภพ 6 ถูกเล็งสนิท บอกถึงปัญหาอุปสรรค - ความท้าทายจากศัตรูลับ หรือการดำเนินการในทางลับ ทั้ง 3 ยังถูก “จุดมฤตยูดับ” เบียนซ้ำในวันที่ 6 เมษา (มฤตยูร่วมคราส) เพิ่มความรุนแรงขึ้นไปอีก ชี้ชัดถึงการศึกในทางลับหรือ “สงครามตัวแทน”


(3) พลูโตวิกลคติพักร์ (Stationary Retrograding) เข้าซ้ำ คำว่า “วิกลคติพักร์” หมายถึง ดาวหยุดนิ่งเพื่อที่จะถอยหลัง (เมื่อมองจากโลก) พลูโตวิกลคติพักร์ทำมุม 90 กับจุดจันทรคราสและตำแหน่งทั้ง 3 ในข้อ (2) สนิทในวันที่ 17 เมษาเรื่องราวคงไม่จบง่ายๆ อาจลุกลามรุนแรงขึ้นอีก


(4) เสาร์เล็งจันทร์ ตั้งแต่ 2 พฤศจิกา 57 เสาร์ยกเข้าพิจิก เล็งจันทร์เดิมในพฤษภ โดยทำมุม 180 สนิทปลายกุมภา 58 ที่สำคัญคือเสาร์วิกลคติพักร์ (Stationary Retrograding) ในวันที่ 14 มีนา 58 จุดวิกลคติเล็งจันทร์เดิมสนิทพอดี จันทร์คือดาวเจ้าเรือน 10 หมายถึงหน้าที่การงาน การกระทำ เกียรติศักดิ์ศรี ฯลฯ ปูตินถูกบีบคั้นมากในทางการเมือง


(5) พฤหัสในภพกัมมะ พฤหัสจรอยู่กรกฎ เป็นอุจจ์ (เข้มแข็ง-ให้คุณ) ในภพ 10 ชี้ว่า (ไม่ว่าผลสุดท้ายเป็นอย่างไร) ปูตินสู้ตายแน่นอน และในรูปดวงเช่นนี้ โอกาสแพ้ก็น้อยนัก


ลองดูดวงประเทศบ้าง รัสเซียถือกำเนิดเมื่อ 12 มิถุนายน 1990 ที่มอสโคว์ รัสเซียมีลัคนาในราศีกันย์ เมื่อตรวจดาวในช่วงเวลาเดียวกัน ก็พบว่า


สุริยคราส 20 มีนากุมจุดศูนย์กลางภพ 7 และเล็งลัคน์สนิท รัสเซียจะเผชิญความท้าทายและแรงกดดันจากศัตรูคู่กรณี (ที่เปิดเผยตัว) สิ่งนี้คุกคามต่อสถานะการดำรงอยู่ของรัสเซีย


คราสอาทิตย์นี้ยังทำมุม 90 กับทศมลัคน์ (Orb5 องศา) นี่คือความขัดแย้งทางการเมืองและศักดิ์ศรีเกียรติภูมิของประเทศชาติ เป็นสิ่งที่ยอมกันไม่ได้


จันทรคราส 4 เมษาทำมุม 90 กับพฤหัสเมถุน-เนปจูนธนูสนิท บอกถึงปัญหาเรื่องดินแดนที่ต้องแก้ไข หรือศัตรูจากแดนไกลที่จ้องเล่นงานอยู่


คราสจันทร์นี้ยังทำมุม 90 กับอังคาร-มฤตยู (Orb6 องศา) อังคารคือดาวเจ้าเรือน 8 (มรณะ) ความขัดแย้งนำมาซึ่งความสูญเสียที่คาดไม่ถึง หรือสงครามการเงิน-เศรษฐกิจกับศัตรูคู่กรณี (อีกยก)


ที่ชัดเจนคือเสาร์จรที่เล็งพุธเดิมในพฤษภ พุธคือดาวเจ้าเรือนลัคน์และทศมลัคน์ ถือเป็นดาวสำคัญยิ่ง เมื่อถูกเสาร์เล็งเช่นนี้ บอกถึงความยากลำบาก - ความไม่มั่นคงของบ้านเมือง


วันที่ 14 มีนา เสาร์วิกลคติพักร์เล็งพุธ (Orb 4 องศา) ภายในหน้า 7 หลัง 7 วัน มีโอกาสเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นกับรัสเซีย ตรงกับดวงชะตาปูตินพอดิบพอดี


เมื่อเทียบดวงผู้นำและดวงประเทศ ภายใต้ปรากฏการณ์ดวงดาวสำคัญตั้งแต่กลางมีนา - กลางเมษา 58 เหตุการณ์เรื่องราวล้วนสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งในเงื่อนไขเดียวกัน นั่นคือ “ศัตรู (ลับ) ภายนอกที่เปิดเผยตัว”


โอกาสที่คำทำนายถูกต้องจึงมากกว่า 70 %


สรุปคือ ถ้ายังถูกกดดันจากศัตรูภายนอกไม่เลิก รัสเซียจะเข้าสู่สงครามตัวแทนอย่างเต็มตัว ซึ่งอาจไม่จบแค่ยูเครน แต่รวมไปถึงยุโรป ซึ่งจะสร้างความเสียหายแก่ชีวิต ทรัพย์สิน และเศรษฐกิจอย่างมากมาย อันทำให้เศรษฐกิจทั้งโลกตกต่ำลงไปอีก


สงครามโลกคงไม่เกิด เพราะ (1) มุมดาวร้ายทั้งหมดไม่สนิทแน่นใน 1 องศา (2) พฤหัสอุจจ์ในภพ 10 ของปูติน ทำให้เขามองการณ์ไกล / มองภาพใหญ่ ไม่ทำอะไรแค่ความสะใจส่วนตัว


นี่คือเรื่องใหญ่ระดับโลกที่เราทุกคนต้องติดตาม