ถึงวาระเปลี่ยน พ.ศ.ใหม่ อะไรจะดีเท่าเครื่องประดับเสริมบารมี

ถึงวาระเปลี่ยน พ.ศ.ใหม่ อะไรจะดีเท่าเครื่องประดับเสริมบารมี

หลายคนถือฤกษ์ดีปีใหม่ ตรุษจีน รับสิ่งใหม่ ๆ เสริมดวงชะตา โดยเฉพาะเครื่องประดับแวววาว ผู้รับชอบ ผู้ให้ก็ชื่นใจ

 

          ปีใหม่ทั้งที ตรุษจีนก็ใกล้มาถึง...ต้องมีของดีติดตัว แบรนด์เครื่องประดับ นาคีมนตรา นำเสนอของใหม่ สร้อยข้อมือหินชาร์มพญานาค (Nagi Charm Bracelet) เครื่องประดับเสริมมงคล โดยมีแรงบันดาลใจจากความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณว่า “ชาร์ม” เป็นสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์และโชคดี และเป็นเครื่องรางปกป้องภัยอันตราย ออกแบบเป็นรูปเศียรพญานาคในแบบสามมิติ (3 D) แก้มพญานาคดูป่องกลมเหมือนเก็บทรัพย์ เกล็ดพญานาคประดับด้วยเพชรรัสเซียเกรดเอ ตัวเรือนทำจากทองเหลืองชุบทองเคลือบผิวด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อยืดอายุการใช้งาน ดีไซน์เป็นสร้อยข้อมือหินธรรมชาติไม่ย้อมสีประดับชาร์มพญานาค มี 3 ชนิด ได้แก่ หินออบซิเดียน (Obsidian) สีดำ มีแบบดำเงาและดำด้าน มีความเชื่อมาจากชาวอินเดียนแดงที่ใช้หินชนิดนี้ขับไล่สิ่งชั่วร้าย โดยเชื่อว่าเป็น “หินแห่งความจริง” จะช่วยลดจุดบกพร่องของผู้สวมใส่ หักเหพลังชั่วร้ายและสิ่งไม่ดีออกไปจากตัว อีกทั้งพลังของหินจะช่วยปลุกจิตวิญญาณนักรบชักนำสิ่งดี ๆ แก่ชีวิต

IMG_7529

   IMG_7532 หินแอฟริกัน โรสควอตซ์ (African Rose Quartz) เจียเหลี่ยมแฟนซี 96 cuts เป็นหินที่แสดงถึงความรัก มิตรภาพ เสริมความร่ำรวย มีพลังบำบัดความโกรธเกลียด อิจฉา แนะนำให้วางไว้บนโต๊ะทำงานจะช่วยให้เกิดความสงบ

 หินอเมธิสต์ (Amethyst) เป็นหินแอฟริกัน อเมธิสต์ เกรดเอ มีพลังปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ช่วยขจัดความเครียด โดดเด่นในเรื่องการเสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน ทำให้คนในบ้านรักและสามัคคีกัน

IMG_7533 วางจำหน่ายเพียง 300 เส้น ราคา 1,590 บาท รายได้ส่วนหนึ่งนำไปร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ที่วัด จ.อุดรธานี สั่งซื้อที่โทร.08 1860 4217,  FB:/ นาคีมนตรา-เครื่องประดับจี้พญานาค, Line: @nagimontra

แบรนด์เครื่องประดับ ชีลิน (Qeelin) แนะนำ ยู ยี (Yu Yi) คอลเลคชั่นใหม่ในดีไซน์เรียบโก้ มีลักษณะคล้ายตัวล็อครูปทรงก้อนเมฆ ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว และสื่อถึงอิสรภาพและความรัก และคอลเลคชั่น โซลิด วูลู (Solid Wulu) รูปทรงน้ำเต้า ออกแบบเป็นสร้อยคอมือและสร้อยคอยาว 38 นิ้ว ประดับอัญมณีรูปทรงน้ำเต้าวูลูกับนิลดำ หินอาเกตสีแดง สลับสีไปมาบนตัวเรือนโรสโกลด์

Qeelin (Solid Wulu) 84,600 ฿ (1)

Qeelin (Yu Yi) 40,500 ฿

แบรนด์ มิสซิส (miSiS) มีคอลเลคชั่น ไลเซนทัส (Lisianthus) จากดอกไลเซนทัส สื่อความหมายถึงความเอาใจใส่ ดีไซน์เป็นสร้อยข้อมือและต่างหูบนตัวเรือนซิลเวอร์ชุบทองคำ 18K ประดับเพชรเซอร์โคเนียสีขาว ไข่มุกหรือแม่มุก และคอนญักคริสตัล

miSiS (Lisianthus) 5,500 Re

miSiS (Lisianthus) Re แบรนด์ เซตเต้ (SETTE) อวดคอลเลคชั่น ลา จิโอยา เดลลา เนทูร่า (La Gioia Della Natura) จากพลอย 3 เฉดสี ได้แก่ สีเขียวจากกรีนอเมธิสต์ ตัวแทนของต้นไม้ สีน้ำตาลจากคอนญักควอตซ์ ตัวแทนของพื้นดิน และสีฟ้าจากลอนดอน บลูโทปาซ ตัวแทนของสายน้ำ ออกแบบเป็นจี้สร้อยคอ ต่างหู และแหวน เข้าชุดกัน

SETTE (LA GIOIA DELLA NATURA) 35,500 ฿

SETTE (LA GIOIA DELLA NATURA Color) 41,000 ฿

วางจำหน่ายที่ร้านเซตเต้ เพคคาติ บูทีค ชั้น M สยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติมที่ IG ของแต่ละแบรนด์